THIẾT KẾ NHÀ 4 TẦNG 5 X 16M MẶT TIỀN CHÍNH HƯỚNG TÂY

Ngôi nhà 4 tầng 5x16m sau được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình có 4 người với 2 vợ chồng và 2 cậu con trai đã lớn. Theo yêu cầu của gia chủ là mỗi thành viên cần phải có không sinh hoạt riêng, đảm bảo sự thoải mái và tự do cần thiết. Vì nhà chính hướng tây nên cần phải thiết kế làm sao để hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà. Căn cứ vào yêu cầu của khách hàng chúng tôi đưa ra giải pháp thiết kế nhà như sau.



Phối cảnh mặt đứng nhà phố 4 tầng

Tầng 1 là không gian chung của cả nhà đầu tiên là cửa vào được thiết kế thành hai hệ thống cửa ra vào hàng ngày được thiết kế hai cánh còn cửa phía bên cạnh 4 cánh chủ yếu để lấy sáng và thi thoảng mở ra trong những dịp quan trọng. Ngay cửa vào có một chỗ để xe có thể để được một vài chiếc xe máy và xe đạp, tiếp theo là một phòng khách nhỏ dùng để tiếp khách vãng lai, tiếp đến là khoảng giữa cầu thang được bố trí và trang trí bằng tủ rượu. Khu giếng thang được xử lý đào âm xuống sàn được đổ nước và trồng cây tạo ra một điểm nhìn vô cùng thú vị. Cầu thang được thiết kế bản bê tông đổ giật cấp trông cũng rất vui mắt. Trong cùng là không gian bếp được trang trí với tông màu sáng, bàn ăn được kê đối diện với cửa ra vào và nhìn ra khoảng giếng trời phía sau cùng nơi đây có một tiểu cảnh được các kiến trúc sư xử lý tuyệt đẹp. Khu vệ sinh được đưa về phía cuối nhà nằm hẳn về khoảng sau cùng với giếng trời khác hẳn với vị trí quen thuộc là ở giữa nhà và vị trí gầm cầu thang mà ta thường thấy trong các mẫu thiết kế nhà phố, nhà ống. Toàn bộ bếp được ngăn cách với không gian bên ngoài bởi các ô cửa kính tấm lớn khiến cho khi bước vào ta có cảm giác không gian có tính mở vô cùng đẹp thế nhưng vẫn đạt được yêu cầu có thể sử dụng được điều hoà khi cần thiết.
T khóa liên quan

thi công xây dng,công ty xây dng,công ty thiết kế xây dng, xây nhà, xây dng nhà, xây nhà trn gói, xây dng nhà đp, xây dng nhà , tư vn thiết kế nhà ph,tư vn thiết kế nhà , xây dng nhà , xây nhà giá r, nhà thu xây dng, tư vn xây dng nhà, thu xây dng, công ty tư vn thiết kế xây dng, tư vn xây dng, cty xây dng, xây nhà ph, công xây dng nhà, xây dng nhà ph, xây dng nhà trn gói, thu nhân công xây dng, nhân công xây dng, xây nhà trn gói ti tphcm, thuê công xây nhà, nhân công xây dng phn thô, xây dng bit th, dch v xây dng, công ty xây dng nhà đp, xây dng nhà ca, công ty thi công xây dng, xây dng trn gói, công ty giá xây dng, thu xây dng nhà , tư vn xây nhà giá r, dch v xây nhà, xây nhà bit th, công ty xây dng uy tín, tư vn xây dng nhà , thiết kế nhà dân dng, tư vn xây nhà , công ty xây dng dân dng, xây dng sa cha nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ CẦU THANG CHO NHÀ PHỐ

XÂY NHÀ CẤP 4 HẾT BAO NHIÊU TIỀN

THIẾT KẾ TIỂU CẢNH ĐẸP TRONG XÂY DỰNG NHÀ PHỐ BIỆT THỰ